Sở Ngoại vụ xác định công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo là một trong các nhiệm vụ trọng tâm của cơ quan nên thời gian qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ Đảng và Ban Giám đốc, Sở Ngoại vụ đã triển khai, quán triệt nghiêm túc các văn bản pháp luật, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước ở Trung ương và địa phương về khiếu nại, tố cáo; lập hộp thư góp ý để cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân phản ánh ý kiến, khiếu nại, tố cáo các hành vi sai phạm, tham nhũng trong cơ quan nhằm góp phần xây dựng cơ quan ngày càng trong sạch, vững mạnh. 9 tháng đầu năm 2024, Sở Ngoại vụ không có vụ việc liên quan đến khiếu nại, tố cáo.
Nội dung chi tiết xem Tại đây